[RECAP] Tọa đàm về quản lý khủng hoảng và thảm họa trong ngành dịch vụ

0
17

Ngày 7/10 vừa qua, chương trình CTTT i-Hons ngành Kinh doanh quốc tế và Phân tích dữ liệu kinh doanh – Trường Đại học Ngoại thương, đã tổ chức buổi tọa đàm “Crisis and Disaster Management in Service Industries” nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về cách thức quản lý và ứng phó với khủng hoảng trong các ngành dịch vụ. Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực:

  • PGS, TS Nguyễn Hải NinhTS Nguyễn Minh Phúc, đến từ Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương.
  • GS Brent Ritchie, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh, Đại học Queensland (Úc), chuyên gia về quản lý rủi ro và phục hồi trong ngành du lịch.

Buổi tọa đàm thu hút sự quan tâm của đông đảo tân sinh viên i-Hons, mang đến những chia sẻ chuyên sâu về cách các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, logistics và marketing đang đối mặt với khủng hoảng và thảm họa. Các diễn giả đã phân tích những tình huống thực tế, từ tác động của đại dịch COVID-19 đối với chuỗi cung ứng và ngành du lịch, đến cách thức xây dựng chiến lược truyền thông và quản lý rủi ro trong môi trường kinh doanh đầy biến động.

 

Buổi tọa đàm về quản lý khủng hoảng và thảm họa trong ngành dịch vụ với sự tham gia của các bạn sinh viên CTTT i-Hons cùng với các thầy cô và diễn giả

Bên cạnh các bài trình bày chuyên môn, tọa đàm còn là diễn đàn để sinh viên i-Hons đặt câu hỏi và thảo luận trực tiếp với các chuyên gia. Những câu chuyện thực tiễn cùng kinh nghiệm ứng phó từ doanh nghiệp đã giúp sinh viên có góc nhìn thực tế và sâu sắc hơn về lĩnh vực này.

Sinh viên CTTT i-Hons tham dự buổi tọa đàm

Sự kiện không chỉ mang đến kiến thức bổ ích mà còn tạo cơ hội kết nối giữa sinh viên với các chuyên gia và giảng viên đầu ngành, góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của quản lý khủng hoảng trong sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here